[Bật mí] 50+ Câu chúc Tết sếp hay, ngắn gọn

Vào dịp Tết Nguyên Đán, không chỉ gia đình, người thân, bạn bè mà cả sếp của bạn cũng xứng đáng nhận những lời chúc Tết tốt đẹp nhất. Chính vì thế chúng tôi đã tổng hợp những câu chúc Tết hay, ngắn gọn và ý nghĩa để giúp bạn bày tỏ lòng biết ơn và sự tôn trọng đến sếp trong dịp đặc biệt nay.

Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến sếp, giám đốc vào dịp năm mới

1. Những câu chúc tết sếp hay, ngắn gọn bạn cần phải biết

Những câu chúc Tết sếp ý nghĩa, gây ấn tượng

Kính chúc sếp và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào. Em xin chân thành cảm ơn sếp vì đã dẫn dắt và định hướng chúng em để có được thành công như hiện tại. 

Sự nhiệt huyết, tận tâm của sếp chính là động lực cho mọi người phát triển. Dịp Tết Nguyên Đán này, xin chúc sếp và gia đình hạnh phúc, bình an và gặt hái được nhiều thành công.

Năm cũ đã qua và năm mới lại đến, em xin gửi những lời chúc tốt đẹp đến sếp, chúc sếp sẽ phát tài, phát đạt, nhiều thành công mới, cơ hội mới. Chúc cho công ty chúng ta ngày càng vững mạnh, hưng thịnh, gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa. 

Kính chúc sếp một năm mới tràn đầy sức khỏe, ngập tràn niềm vui,  tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt. Chúng em sẽ luôn cống hiến hết mình vì công ty và em mong rằng công ty mình sẽ ngày càng vững mạnh.

Xuân sang năm mới, chúc sếp luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, gặt hái nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn bên gia đình.

Câu chúc Tết sếp ý nghĩa giúp bạn tạo ấn tượng

Những câu chúc Tết sếp nữ 

Em chúc sếp năm mới ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, khỏe mạnh và lãnh đạo công ty để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Chúc sếp một năm mới an vui và hạnh phúc, cám ơn chị vì đã luôn chia sẻ những kiến thức hay, bổ ích và luôn tận tâm với chúng em. Em rất tự hào khi có người sếp như chị dẫn dắt, định hướng, phát triển để trở thành một con người hoàn thiện hơn.

Mùa xuân năm mới, xin chúc sếp sẽ luôn tràn đầy sự thành công, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc. Sự thông minh và tài lãnh đạo tài ba của sếp luôn dẫn lối tụi em trên con đường phát triển sự nghiệp. 

Sếp luôn là niềm tin và động lực cho em vững bước trên con đường đạt được thành tựu quý giá, được làm việc với sếp chính là điều tuyệt vời đối với em. Vào dịp năm mới này, em xin kính chúc sếp có một kỳ nghỉ ấm áp, sum vầy bên người thân và gia đình

Bước sang năm mới, mong sếp sẽ luôn rạng ngời, tỏa sáng trong công việc, có được nhiều cơ hội hơn nữa. Em cám ơn sếp vì đã luôn đặt niềm tin và hỗ trợ em suốt thời gian qua, em sẽ cố gắng hết sức vì công ty mình nhiều hơn nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cách lấy sổ bảo hiểm xã hội như thế nào?

Những câu chúc Tết sếp nam

Em xin kính chúc cho người anh cả của công ty luôn trẻ trung, phong độ, khỏe mạnh và có một dịp Tết bên gia đình trọn vẹn nhất. 

Chúc mừng năm mới! Chúc cho mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với sếp. Trong suốt thời gian vừa qua, sếp đã luôn quan tâm, chăm sóc và đồng hành cùng với chúng em, em rất vui khi được làm việc với người cần mẫn, tài ba như sếp

Chúc sếp có một năm mới rạng rỡ và đáng nhớ, em tin rằng với tài năng, sự thông minh và cần cù của sếp thì công ty của chúng ta sẽ càng phát triển, vươn tới mục tiêu mới.

Bây giờ đây chính là khoảnh khắc của năm mới, em chúc sếp mọi điều như ý nguyện, sự nghiệp thành công mỹ mãn, sức khoẻ dồi dào và an khang thịnh vượng. Xin cảm ơn sếp vì sự động viên và sự tin tưởng vào khả năng của chúng em. 

Em tin rằng năm mới sẽ mang lại những kỳ vọng mới, mục tiêu mới cho công ty chúng ta. Chúc sếp sẽ luôn vững chắc tay lái, là người dẫn đường tài ba để vươn tới biển khơi.

Những câu chúc Tết sếp bằng tiếng Anh

I wish you a prosperous New Year filled with joy, good health, and continued success. Happy Tet my boss!

Wishing our boss a warm and happy Lunar New Year filled with precious moments spent with family and loved ones. May the new year bring you many achievements and opportunities.

Happy New Year. Wishing our boss a year filled with luck, prosperity, and success. Your excellent leadership has helped us achieve many accomplishments in the past year.

Wishing our boss a spring filled with joy and hope. May the new year bring you good fortune and success in your career.

Wishing our boss good health, energy, and determination to achieve great goals in the upcoming year. Thank you for your support!

Những câu chúc Tết sếp bằng thơ

Mùa xuân đến, hoa nở rực rỡ khắp nơi

Xin chúc sếp một năm mới an khang

Vạn sự như ý, công danh rạng rỡ

Gia đình ấm no, hạnh phúc mỗi ngày

Chúc sếp năm mới tràn đầy niềm vui

Luôn luôn khỏe mạnh, sự nghiệp vẹn toàn

Công việc thăng hoa, thành tựu rực rỡ

Gia đình an lành, hạnh phúc trọn vẹn.

Kính chúc sếp năm mới thật rực rỡ

Vươn cao, bay xa, gặt hái thành công

Kính chúc sếp năm mới thật ý nghĩa

Cuộc sống tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

2. Những điều cần lưu ý để chúc Tết sếp

Khi chúc Tết sếp của bạn, bạn cần lưu ý một số điều sau để không làm mất thiện cảm trong mắt sếp của mình cũng như để gia tăng ấn tượng thật tốt. Đây là những điều bạn cần chú ý:

Tôn trọng, lịch sự, chân thành: 

  • Từ ngữ chính xác, tránh việc thiếu nghiêm túc, đùa giỡn, đề cập đến tuổi tác, cân nặng,…
  • Sử dụng kính ngữ, viết hoa tên riêng của sếp để thể hiện sự trang trọng và lịch sự nhất.
  • Dùng những lời chúc tốt đẹp, xuất phát từ “tâm”, thể hiện sự biết ơn.

Phù hợp với văn hóa công ty: 

  • Bạn nên tránh việc khoe khoang quá mức, cần tìm hiểu văn hóa công ty để chúc Tết cho phù hợp.
  • Tùy theo công ty mà bạn nên chọn cách thức chúc Tết như trực tiếp, qua điện thoại, email,…

Nên chú ý đến thời điểm:

  • Đừng chọn thời điểm quá sớm hoặc quá muộn để chúc Tết.
  • Tận dụng những lúc sếp rảnh rỗi, không làm gián đoạn công việc của sếp.
Lưu ý một số điều cần thiết để chúc Tết sếp hay

Việc chúc Tết sếp là việc quan trọng không thể thiếu trong văn hóa mỗi công ty, chúng tôi hy vọng những câu chúc Tết sếp hay, ngắn gọn ở trên có thể giúp bạn dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc nghĩ ra câu văn để chúc Tết. 

Việc chúc Tết sếp là không khó khăn nhưng bạn cần cẩn trọng trong việc dùng từ ngữ sao cho chính xác nhất. Mong rằng bài viết trên đã đem đến cho bạn thật nhiều thông tin bổ ích và phục vụ cho việc sử dụng trong môi trường làm việc của bạn.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x