Top 5 ghế văn phòng chống đau lưng được ưa chuộng nhất 2023

Làm sao để lựa chọn được một ghế văn phòng chống đau lưng hiệu quả đang là mối quan tâm của rất nhiều dân văn phòng hiện nay. Do tính chất làm việc nên các nhân viên văn phòng thường gặp nhiều chứng bệnh về cột sống, đau lưng, vai gáy,… Dưới đây là top 5 ghế văn phòng chống đau lưng được ưa chuộng nhất 2023. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Những lợi ích khi sử dụng ghế văn phòng chống đau lưng

Tạo ra sự thoải mái

Tác dụng đầu tiên cũng là quan trọng nhất của ghế văn phòng chống đau lưng đó là tạo ra sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Ghế chống đau lưng với thiết kế tay cầm tinh tế, phần tựa lưng cao và rộng giúp tựa lưng thoải mái, không bị chông chênh.

Sử dụng một chiếc ghế mang lại sự dễ chịu không chỉ giúp cho người dùng tránh được những tổn thương gây nên do việc ngồi quá lâu mà còn giúp tinh thần thoải mái và nâng cao hiệu quả làm việc.

Giúp điều chỉnh tư thế

Việc duy trì một tư thế ngồi chính xác sẽ giảm thiểu tỷ lệ các bệnh liên quan đến lưng và còn giúp cột sống được thẳng cũng như tránh được vẹo cột sống. 

Vì thế, sự trợ giúp của mẫu ghế này người làm văn phòng sẽ có cảm giác thoải mái trong 8 giờ làm việc. Với thiết kế phần lưng ghế uốn cong theo đường cột sống giúp cho bạn luôn ngồi thẳng, chân tay vuông góc với mặt bàn để có một tư thế ngồi tốt nhất. 

Nâng cao hiệu quả công việc

Khi người làm việc có tinh thần thoải mái, không mệt mỏi với các triệu chứng đau nhức cơ thể thì sẽ giúp nâng cao hiệu quả của công việc và  gia tăng hiệu suất làm việc. 

Ghế văn phòng chống đau lưng chính là giải pháp tối ưu nhất giúp cho người lao động giảm thiểu áp lực về tinh thần lẫn thể xác để không ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.

Top 5 mẫu ghế văn phòng chống đau lưng hiệu quả được ưa chuộng

Ghế văn phòng chống đau lưng SG924

Ghế văn phòng SG924 là chiếc ghế thiết kế với đầy đủ các yếu tố hội tụ cùng với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, tính năng hiện đại.

Ghế có kích thước W620 x D630 x H(1085-1165) mm, với kích thước này người dùng có thể yên tâm với sự rộng rãi và thoải mái của sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, không vì chiếc ghế rộng rãi mà làm chiếm diện tích. Chiếc ghế được thiết kế gọn gàng, tối giản và nhẹ nhàng trong từng bộ phận. 

Bên cạnh đó, ghế SG924 có tựa lưng cao giúp nâng đỡ cột sống và đệm ngồi hơi dốc về sau đảm bảo cho người ngồi không bị trơn và tuột xuống. Đây là một sản phẩm đáng mua trong tầm giá chưa đến 2,5 triệu đồng.

Ghế văn phòng chống đau lưng SG924

Ghế văn phòng chống đau lưng SG924

Ghế văn phòng chống đau lưng BUTTERFLY GD42

Đây là loại ghế chống đau lưng được thiết kế cho người ngồi làm việc nhiều giờ trong ngày. Mẫu ghế này hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những tính năng đặc biệt tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng 

Ưu điểm vượt trội của ghế văn phòng BUTTERFLY GD42 so với các các ghế văn phòng khác là tựa đầu điều chỉnh 4 chiều, tựa tay nâng hạ kết hợp với tay vịn nhựa phao giúp điều chỉnh thắt lưng của người dùng. Thêm vào đó là mặt ghế ngồi điều chỉnh độ sâu, ghế nằm ngả góc và bánh xe nhựa PU nilon.

Chiếc ghế còn được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế từ cánh bướm: Mô phỏng thiết kế trẻ trung từ cánh bướm tạo ra một thiết kế đẹp sáng tạo và trẻ trung. Tập trung nâng đỡ những điểm quan trọng của con người để bảo vệ tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, đệm mút ngồi thoải mái, có độ đàn hồi cao, mềm, thoáng khí không bị biến dạng khi bạn quá lâu ngồi lâu

Ghế văn phòng chống đau lưng BUTTERFLY GD42

Ghế văn phòng chống đau lưng BUTTERFLY GD42

Ghế văn phòng chống đau lưng SPIDER GD43

Ghế văn phòng SPIDER GD43 không chỉ đơn giản là ghế ngồi mà còn hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ con người bởi những tính năng ưu việt và vượt trội hơn các loại ghế văn phòng thông thường khác. 

Những đặc điểm thiết kế nổi bật của sản phẩm được nhắc đến như là thiết kế hiện đại dễ kết hợp với các không gian văn phòng khác nhau, hỗ trợ thắt lưng kéo điều chỉnh và khung tựa hình chữ S bảo vệ sức khỏe cho người dùng. 

Ngoài ra còn có tựa đầu nâng hạ điều chỉnh 4 chiều và tay nhựa phao nâng hạ. Chân ghế bằng nhựa hoặc nhôm cao cấp chịu được trọng lượng lớn. Bánh xe silent-anti pulley yên tĩnh và không làm xước mặt sàn. 

Ghế văn phòng chống đau lưng BUTTERFLY GD43

Ghế văn phòng chống đau lưng BUTTERFLY GD43

Ghế văn phòng chống đau lưng Vitra Xracing X500 PLUS

Ghế chống đau lưng Vitra Xracing X500 PLUS được sử dụng nhiều ở các công ty, văn phòng làm việc, ở gia đình hay là các quán game.

Thiết kế này không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại mà còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Đệm ghế được sử dụng bằng loại nệm đúc 100% có ưu điểm là không xẹp lún, có độ đàn hồi cao và lớp vỏ ngoài của đệm là da PU chống thấm nước và lau chùi vệ sinh so với các loại ghế thông thường. 

Phần tựa lưng được thiết kế cao hơn giúp nâng đỡ cột sống tránh đau mỏi lưng khi ngồi lâu một tư thế. Khi sử dụng thì người dùng có thể điều chỉnh chiều cao ở mức độ phù hợp để cảm thấy thoải mái nhất. 

Đặc biệt, đối với loại ghế này bạn có thể điều chỉnh ngả lưng của ghế với góc 180 độ để biến thành “chiếc giường” di động nằm nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ghế văn phòng chống đau lưng Vitra Xracing X500 PLUS

Ghế văn phòng chống đau lưng Vitra Xracing X500 PLUS

Ghế văn phòng chống đau lưng 572H

Ghế văn phòng 572H sử dụng vải lưới cứng cáp, cao cấp giúp người dùng có cảm giác thoáng khí và dễ chịu. Thiết kế của chiếc ghế này mang dáng vẻ trẻ trung năng động nhưng không kém phần sang trọng cho không gian làm việc. 

Với thiết kế lưng ghế uốn lượn theo đường cong của lưng người cùng với mặt lưng cao tạo cảm giác thoải mái, chống đau mỏi lưng.

Cùng với khả năng điều chỉnh phù hợp và thiết kế bánh xe điều chỉnh linh hoạt thì đây cũng chính là thiết kế đáng để cho bạn cân nhắc đấy. 

Ghế văn phòng chống đau lưng 572H

Ghế văn phòng chống đau lưng 572H

Bí quyết để lựa chọn ghế chống đau lưng cho dân văn phòng 

Yếu tố công việc 

Tuỳ thuộc vào công việc mà các bạn đang làm để lựa chọn, cân nhắc một số loại ghế văn phòng chống đau lưng phù hợp.

Mỗi loại ghế sẽ được thiết kế phù hợp với từng loại công việc khác nhau và việc chọn được loại ghế phù hợp rất quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả công việc.

Kiểu dáng – thiết kế

Xác định được kiểu dáng và thiết kế cũng là một yếu tố quan trọng để lựa chọn ghế chống đau lưng. 

Hiện nay thì ghế văn phòng chống đau lưng có một số kiểu dáng cơ bản như: Ghế xoay lưng cao đỡ được toàn bộ lưng của người dùng và có thể ngả ghế ra sau để nghỉ ngơi thư giãn, ghế xoay đỡ được 1 phần lưng giúp người dùng đỡ đau lưng và ghế xoay lưng lưới giúp người dùng thẳng lưng.

Về thiết kế nên chọn những ghé đau lưng có kiểu dáng đơn giản, tiện lợi và tích hợp nhiều tiện ích như: lưng cao, có đệm, bánh xe xoay linh động,… 

Màu sắc 

Bạn nên lựa chọn ghế có màu sắc hài hoà với không nội thất tổng thể với nội thất của văn phòng làm việc. Ưu tiên những gam màu đen, lạnh sẽ tạo được tính chuyên nghiệp cũng như giúp người dùng tỉnh táo hơn để làm việc.

Thương hiệu

Để mua được ghế văn phòng chống đau lưng tốt thì bạn nên lựa chọn những thương hiệu sản xuất uy tín và được ưa chuộng ở trên thị trường. Như vậy, thì sản phẩm mới đảm bảo được chất lượng, mang lại độ bền bỉ cao và dịch vụ bảo hành tốt.

Trên đây là một số mẫu ghế văn phòng chống đau lưng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Cùng với đó là những kinh nghiệm để lựa chọn một mẫu ghế chống đau lưng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được những mẫu ghế chống đau lưng phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất. 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x