5 Cách decor bàn làm việc văn phòng đẹp, đơn giản

Decor bàn làm việc văn phòng được coi là một trong những phương pháp thúc đẩy động lực làm việc của dân công sở. Qua bài viết dưới đây, bạn chắc chắn sẽ tìm ra cho mình những ý tưởng tốt để trang trí bàn làm việc trông sinh động hơn. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Các cách decor bàn làm việc nơi công sở đơn giản

Sử dụng đồ thủ công (handmade)

Decor bàn làm việc văn phòng với những món đồ handmade vừa mang lại nét riêng của nó vừa tiết kiệm chi phí cho bạn. Nếu bạn là một người “khéo tay hay làm”, thì những vỏ chai nhựa, giấy, lon rỗng,… sẽ là những vật liệu quan trọng và cần thiết mà bạn có thể biến chúng thành những món đồ trang trí xinh xắn cho bàn làm việc của mình theo cách sáng tạo riêng của mình. 

Như vậy, góc làm việc của bạn chắc hẳn sẽ mang đậm phong cách riêng của bản thân mình. Không những vậy, đây còn được coi là một cách giúp bạn giảm thiểu rác thải, bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp.

Sử dụng đồ thủ công (handmade)

Sử dụng khung tranh Slogan

Các khung tranh Slogan luôn là một trong những món đồ trang trí được tìm kiếm nhiều ở trên các nền tảng mua bán. Tranh Slogan luôn mang trên mình phong cách tối giản nhưng có thể giúp góc làm việc của bạn trở nên đầy cảm hứng. 

Bạn có thể chọn những bức ảnh mà bạn yêu thích cùng với những câu nói truyền động lực mà mình ấn tượng vào tranh Slogan mà bạn muốn. Đây được coi là cách tuy đơn giản nhưng lại vô cùng truyền động lực, khơi dậy sự sáng tạo của bản thân trong công việc.

Trang trí bàn làm việc với khung tranh Slogan

Decor với cây xanh mini

Thêm một chút xanh mát của cây sẽ khiến cho bàn làm việc của bạn trở nên hài hòa và dễ chịu hơn. Có rất nhiều loại cây xanh mini mà bạn có thể dùng để trang trí như là các chậu sen đá nhỏ, cây sống đời hay cây hoa Cẩm nhung đỏ. Chúng sẽ góp phần giúp cho bàn làm việc của mình thêm sinh động, và xanh hơn.

Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với màn hình máy tính trong một thời gian dài sẽ khiến mắt bị mỏi và lâu dài sẽ dẫn đến một số bệnh về mắt. Vì vậy, cây xanh trên bàn làm việc sẽ đảm nhận nhiệm vụ giúp bạn điều tiết đôi mắt của mình.

Sử dụng kệ gỗ để sách

Bàn làm việc thường hay có rất nhiều tập tài liệu, và nếu bạn không cẩn thận thì sẽ khiến bàn của mình trở nên lộn xộn hơn. Vì vậy, một chiếc kệ gỗ để sách là một cách hay để giúp bạn giải quyết việc này. Đây cũng được coi là một phụ kiện được yêu thích nhất trong giới decor bàn làm việc văn phòng, sự xuất hiện của kệ gỗ sẽ giúp góc làm việc của bạn trở nên gọn gàng và trông có gu hơn. 

Làm cho góc làm việc trở nên dễ chịu với nến thơm

Trong công việc đôi khi bạn sẽ bị quá tải với lượng việc mà mình cần hoàn thành, khiến cho tinh thần bạn trở nên căng. Một chút nến thơm sẽ là liều thuốc bổ cho tinh thần đang mệt mỏi của bạn. 

Bạn có thể tùy chọn mùi hương mà mình thích và chúng sẽ đem lại sự thư giãn và thoải mái cho bạn. Không những vậy, nến thơm cũng phần nào giúp cho không gian làm việc của mình trở nên ấm cúng và xinh xắn hơn bao giờ hết.

Trang trí bàn làm việc với kệ sách gỗ

Những điều cần lưu ý khi decor bàn làm việc văn phòng

Đối với việc lựa chọn màu sắc

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc decor bàn làm việc văn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn nhồi nhét quá nhiều màu sắc thì sẽ khiến bàn làm việc của bạn trở nên thiếu hài hòa, chói mắt và cảm giác mọi thứ trở nên chật chội hơn. 

Những gam màu sắc trung tính, nhã nhặn, đơn giản như màu pastel sẽ luôn là sự lựa chọn thích hợp cho bạn, bởi nó sẽ giúp không gian làm việc của mình trở nên thoáng đãng, sạch sẽ và thoải mái.

Đối với phụ kiện

Không phải cứ phụ kiện nào trông đẹp mắt thì sẽ phù hợp với bàn làm việc của. Ngược lại, đôi khi chúng khiến góc làm việc của mình trở nên bừa bộn và mất thẩm mỹ nếu bạn trang trí quá nhiều phụ với nhiều kích thước khác nhau. 

Bạn nên quan sát không gian làm việc của mình tỉ mỉ rồi sau đó chọn những món phụ kiện phù hợp với nó. Có như vậy mới giúp cho bàn làm việc của mình vừa sống động vừa tiết kiệm chi phí cho bản thân.

Nhìn chung, chúng ta có rất nhiều ý tưởng để decor bàn làm việc văn phòng đẹp và đơn giản. Mỗi một ý tưởng đều mang trên mình một nét riêng biệt, và bạn có thể tham khảo chúng và thỏa sức sáng tạo trang trí bàn làm việc của mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kích thước bàn làm việc phù hợp mọi không gian

Việc tạo cho mình một không gian thoáng mát, sống động và xinh xắn mà không bị nhàm chán sẽ giúp bạn cảm thấy năng nổ và phấn khích trong công việc hơn. Hãy biến góc làm việc của mình thành một thế giới riêng của bạn mà ở đó bạn có thể thoải mái sáng tạo và làm việc năng suất hơn.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x